Phương pháp để được Google xếp hạng top 1

Những doanh nghiệp với mong muốn được xếp hạng trong tìm kiếm Google. Họ có thể tạo ra một danh sách kiểm tra của riêng mình để đảm bảo mọi thứ hoàn hảo cho bài viết tiếp theo của họ. Với danh sách này, mọi bài viết của bạn sẽ có cơ hội tốt nhất để xếp hạng cao trong google.

Vì vậy, trước khi bạn xuất bản ấn phẩm tiếp theo, hãy chạy nó thông qua danh sách kiểm tra này theo những hướng dẫn dưới đây.

>>> Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng google ads

1.Tìm một từ khóa phải chăng để tập trung vào

Bước trước tiên là chỉ cần chọn những thuật ngữ tìm kiếm hoặc cụm từ mà bạn muốn đăng tải bài viết để hiển thị. Ví dụ, bạn muốn viết về đồ chơi tốt nhất dành cho những chú chó nhỏ, bạn cần tìm hiểu những gì mọi người đang thực sự muốn tìm kiếm.

Cách dễ nhất để làm điều này là sử dụng Google Keyword Planner, phương tiện không tính phí này sẽ chỉ cho bạn một ước tính cho bất cứ cụm từ tìm kiếm.

Ví dụ, tôi nhận thấy rằng « small dog toys » thu được 590 tìm kiếm hàng tháng – cao hơn so với bất kỳ sự kết hợp các từ liên quan khác. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa hoàn toàn chuẩn bị để bắt đầu viết về chủ đề này thì việc bạn buộc phải phải làm là tiến hành một số nghiên cứu và phân tích.

2. Nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh

Khi đã có một số thuật ngữ mà bạn muốn dùng thủ để xếp hạng, hãy bí mật làm một vài cuộc thăm dò.

Chuyển sang chế độ “private browsing” trên tình duyệt web của bạn “Incognito” trong Chrome, “Private” trong Safari và Firefox, “InPrivate” trên Internet Explorer.

Hãy nhìn vào tất cả nội dung trên một trang của Google, bỏ qua kết quả xấu ở đầu trang. 10 kết quả là sự cạnh tranh của bạn. Họ đang thiếu những gì và bạn có thể làm gì tốt hơn?

3. Chăm sóc nội dung tốt nhất

Bây giờ bạn đã biết đối thủ cạnh tranh trực tiếp của bạn là ai, trông như thế nào, thì chính là thời điểm để tạo ra những nội dung (content marketing) cuốn hút khách hàng. Đây được xem là phần khó khăn nhất nhưng lại là phần quan trọng nhất.

Không cần biết bạn đã và đang tạo những trang blog, các trang thương mại điện tử hay các trang đích bán hàng. Nó cần phải tốt hơn so với phần còn lại, nếu không khán giả sẽ không bao giờ để ý và Google cũng vậy.

4. Đặt những Keywords trong tiêu đề trang của bạn

Tiêu đề trang cần đựng những từ khóa của bạn. Ngoài ra, tiêu đề cũng cần thú vị mà mọi người thực sự  sẽ muốn click vào nó. Một ví dụ về điều này là PT từ PT Money.com, người đã viết một viết một bài viết hoàn hảo về « making extra money ».

5. Đặt Keywords vào header của bạn

Bạn có thể đặt từ khóa vào header của bạn, tiếp theo đó là sub – headers xuyên suốt trang.

Việc tổ chức bố cục này không chỉ có ích với những người lướt qua bài viết mà còn rất hữu ích cho việc hiển thị của Google. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn cần có một cụm từ khóa tối thiểu cho 1 lần sub – header.

6. Đặt các Keywords trong tên và thẻ alt ở hình ảnh của bạn

Tiếp theo, trường hợp bài viết trên blog của bạn có chứa những hình ảnh, bạn có thể sử dụng các hình ảnh  để củng cố ý tưởng của Google về vấn đề của bài viết của bạn. Có hai phương pháp thực hiện điều này:

– Tên Hình ảnh

– Thẻ alt

Để thay đổi tên Hình ảnh, Chỉ cần thay đổi tên của hình ảnh trên máy tính của bạn trước khi tải lên. Thay vì để tên là « 2831274.jpg », bạn có thể đổi nó thành « small dog toys 1.jpg. »

Thẻ alt là một cái gì đó bạ chỉ định sau khi đưa hình ảnh lên trang web của bạn. thẻ alt chỉ đơn giản là văn bản mà trình duyệt web sẽ hiển thị nếu không thể tải với một số lý do.

7. Sử dụng các keyword trong URL và trong bài viết

Một bí quyết khác để Google có thể xác định những bài viết trên blog của bạn là đường dẫn. Hay nói cách khác, các bạn đang nhắc về các gì xảy ra sau « .com » trong url của bạn (hoặc .net, .org, hoặc bất cứ điều gì bạn sử dụng).

Trước đây, với url thứ nhất, nó có thể không hoàn toàn tiêu diệt những cố gắng SEO của bạn nhưng giờ đây chắc chắn rằng nó sẽ không tốt cho những bài viết của công ty.

8. Chèn những liên kết internal

Nếu bạn không nói về những nội dung tốt nhất của bạn, tại sao mọi người phải quan tâm nó? Vì lý do này, điều quan trọng và cần thiết nhất là nội dung SEO tốt nhất của bạn được liên kết với các trang internal khác trên trang web của bạn.

>>>Hướng dẫn viết bài chuẩn SEO

9. Nhận các liên kết external

Các liên kết external là những backlinks từ các trang web khác nhau từ bên ngoài. Google dựa chủ yếu vào các liên kết bên ngoài để xác định bài viết của bạn có tốt hay không. Bạn có thể nói chuyện về bản thân và kỹ năng riêng của bạn cả một ngày dài nhưng sẽ không có ai tin bạn. Nhưng ngay khi những người khác bắt đầu nói về bạn, mọi người sẽ chú ý đến bạn.

Trong khi tất cả nội dung đáng tin cậy có thể giúp bạn có được một số liên kết thì thật sự bạn sẽ phải làm một số “xây dựng liên kết”. Điều này có nghĩa là vươn tới các web không gian khác trong không gian của bạn để nhận được các liên kết.

Trên đây là những phương pháp để google xếp hạng bài viết chúng ta cao hơn khi thực hiện các chiến dịch google adword.

>>>Xem thêm các bài viết khác TẠI ĐÂY

Catégories HỌC GOOGLE ADS

Laisser un commentaire

Concevoir un site comme celui-ci avec WordPress.com
Commencer
search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close